Nhân Viên Bộ Phận Seo Web – Nâng Tầm Kỹ Năng Cùng OKVIP

nhân viên bộ phận seo web

Nhân Viên Bộ Phận Seo Web – Nâng Tầm Kỹ Năng Cùng OKVIP

Nhân viên bộ phận seo web tại okvip hiện đang mở tuyển nhiều vị trí mới. Đây là cơ hội việc làm có nhiều lợi ích, từ lương thưởng cho tới phúc lợi của người làm. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ điểm qua các phần quan trọng để cho anh em ứng tuyển vào bộ phận này. 

Mô tả công việc cho seo web okvip

Điều quan trọng khi tham khảo bất kỳ công việc gì là mô tả trách nhiệm mà anh em đảm nhận. Sau đây là các đầu mục nhiệm vụ mà nhân viên seo web của liên minh sẽ thực hiện. 

  • Lên kế hoạch seo offpage, backlink cho hệ thống website okvip.
  • Nhân viên bộ phận seo web phải lên được kế hoạch marketing, hệ thống social cho toàn đơn vị liên minh. 
  • Đẩy mạnh kết quả seo trên web okvip qua các công cụ và phương pháp marketing online.
  • Xây dựng hệ thống website vệ tinh cho liên minh. 
  • Nghiên cứu, theo dõi và tìm kiếm thứ hạng từ khóa website okvip để tăng traffic về. Ngoài ra lượng truy cập và backlink của trang cũng thuộc phần nhiệm vụ theo dõi của anh em. 
  • Nhân viên bộ phận seo web phải tiến hành báo cáo tiến độ theo tuần/tháng/quý lên cho leader mình làm việc cùng. 
  • Ứng viên còn phải phối hợp với các phòng ban khác khi cần để hỗ trợ seo web okvip trở nên tốt hơn.
  • Một vài đầu công việc khác ngoài seo nếu có yêu cầu từ phía ban giám đốc hoặc bộ phận Marketing của liên minh.
  • Có nhiệm vụ đề xuất các vấn đề liên quan đến đẩy mạnh kpi cho công việc như ý tưởng sáng tạo, quy trình check bài….
Nhân viên seo web tại okvip cần làm gì?
Nhân viên seo web tại okvip cần làm gì?

Yêu cầu đối với nhân viên bộ phận seo web okvip

Để trở thành nhân viên SEO tại đơn vị, liên minh yêu cầu ứng viên phải đáp ứng cả về chuyên môn lẫn thái độ. Sau đây là một số tiêu chí mà bản JD nêu rõ để ứng viên có thể tham khảo.

Kiến thức về SEO

Ứng viên phải có hiểu biết sâu về SEO offpage, onpage và hệ thống backlink thì mới có thể gia nhập okvip. Đây là những yếu tố cốt lõi giúp cải thiện thứ hạng website trên Google nên nhân viên bộ phận seo web không thể không biết. Việc nắm vững những cách thức nghiên cứu từ khóa, tối ưu hóa nội dung cũng như phân tích thị trường cũng rất quan trọng. 

Lập kế hoạch thực hiện

Kỹ năng này bao gồm lên kế hoạch cụ thể cho từng chiến dịch của liên minh. Anh em sẽ phải tạo hệ thống liên kết đến tăng traffic cho website, đó đều là trách nhiệm của nhân viên bộ phận seo web. Khả năng phân tích, nghiên cứu đối thủ và điều chỉnh chiến lược seo cũng là phần không thể thiếu trong công việc này.

Thành thạo công cụ SEO

Những tool hỗ trợ như Google Analytics, Moz, SEMrush hay Ahrefs là bộ theo dõi hiệu suất của website okvip. Nếu ứng viên không thể thành thạo những công cụ này thì khó lòng đưa ra giải pháp khắc phục kịp thời. Vì vậy anh em phải nghiên cứu kỹ lưỡng những bộ tool này trước app làm nhân viên bộ phận seo web

Kinh nghiệm, bằng cấp

Hiện tại mặc dù liên minh không yêu cầu ứng viên phải có quá nhiều kinh nghiệm, nhưng nếu anh em có 6 tháng trở lên thì sẽ thành lợi thế. Còn riêng các bạn hoàn toàn mới, thì việc thể hiện khả năng tự học và nắm bắt nhanh các kỹ năng seo cơ bản sẽ được okvip đánh giá cao.

Liên minh okvip ưu tiên người trên 6 tháng kinh nghiệm
Liên minh okvip ưu tiên người trên 6 tháng kinh nghiệm

Kỹ năng mềm

Ứng viên apply vào liên minh cần có kỹ năng làm việc nhóm tốt, biết cách quản lý thời gian hiệu quả và chịu được áp lực công việc cao. Vì nhân viên bộ phận seo web của okvip luôn phải chạy theo thay đổi thuật toán của các công cụ tìm kiếm nên khả năng thích nhanh và linh hoạt rất quan trọng.

Lương thưởng và phúc lợi tại okvip

Mọi người sẽ được chọn hình thức làm việc online hoặc offline tùy vào nhu cầu của mình. Trong đó nhân viên đi làm 9 giờ 1 ngày, ai làm tại Campuchia thì có 4 ngày phép/tháng, còn ở Việt Nam làm online thì có 3 ngày phép/tháng.

  • Lương cơ bản: Mức khởi điểm cho vị trí nhân viên bộ phận seo web của đơn vị dao động từ 34 – 49 triệu tùy kinh nghiệm và năng lực. Điều này đảm bảo người làm tại liên minh có mức thu nhập ổn định ngay từ khi bắt đầu.
  • Thưởng KPI: Okvip áp dụng chính sách khen tặng dựa trên kết quả kinh doanh và hiệu quả công việc của từng nhân viên. Cụ thể, nếu doanh thu của team vượt quá 4 tỷ đồng, nhân viên sẽ nhận được 12% trên tổng lương, và nếu vượt 10 tỷ đồng thì sẽ thành 20%. 
  • Thưởng cá nhân: Ngoài khen tặng theo đội nhóm, nhân viên bộ phận seo web của okvip còn được hưởng theo năng lực từng người. Nó dao động từ 2 – 10 triệu mỗi tháng tùy theo hiệu suất làm việc tháng đó của anh em.
  • Phúc lợi khác: Nhân viên seo tại okvip được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo đúng quy định. 
Lương thưởng cho seo web khoảng 49 triệu
Lương thưởng cho seo web khoảng 49 triệu

Kết luận 

Trên đây là các thông tin quan trọng liên quan tới vị trí nhân viên bộ phận seo web của okvip. Với mức lương hấp dẫn, anh em còn chờ gì mà không apply ngay để nhận về thu nhập khủng và kinh nghiệm trau dồi kiến thức tại https://okvips.org/.