Tuyển Dụng Nhân Viên Sáng Tạo Nội Dung Youtube Tại OKVIP

nhân viên sáng tạo nội dung youtube

Nhân viên sáng tạo nội dung youtube đang là một trong những vị trí rất được săn đón trong thời đại mạng xã hội bùng nổ. Với sự phát triển mạnh mẽ của video trực tuyến, nhu cầu về nội dung chất lượng cao ngày càng tăng. Sau đây sẽ là những đầu mục cần thiết nếu anh em quan tâm và muốn apply tại https://okvips.org/.

Mô tả công việc của nhân viên sáng tạo nội dung youtube

Để thực hiện tốt công việc, mọi người cần rõ ràng về công việc của mình. Nhân viên sáng tạo nội dung youtube của liên minh sẽ phải đảm đương từ khâu kế hoạch, tới sản xuất và báo cáo hiệu suất:

Quản lý, vận hành kênh

Nhân viên chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng nội dung, tần suất đăng tải và tương tác. Điều này bao gồm cả việc giám sát hiệu suất video, kiểm tra các chỉ số tương tác, phản hồi của người xem. Đồng thời liên minh cũng khuyến khích mọi người tối ưu các yếu tố như tiêu đề, mô tả, thẻ tag… trên kênh.

Mô tả các đầu công việc làm nội dung tại okvip
Mô tả các đầu công việc làm nội dung tại okvip

Phối hợp nhóm sáng tạo

Nhân viên sáng tạo nội dung youtube cần làm việc với các bộ phận khác trong đơn vị như marketing, design, production… Có như vậy thì anh em mới đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu trên các kênh truyền thông của liên minh.

Nghiên cứu trend

Để nội dung luôn mới mẻ và hấp dẫn, những ai đảm nhiệm sáng tạo nội dung cho youtube okvip phải biết nắm bắt xu hướng. Nhân viên phải luôn tìm kiếm các trend mới lạ trên nền tảng, để đưa ra các ý tưởng thu hút cược thủ nhấn vào xem.

Sản xuất video

Từ việc lên kịch bản, quay, chỉnh sửa đến hoàn thiện video đều thuộc nhiệm vụ của nhân viên sáng tạo nội dung youtube. Ứng viên phải đảm bảo mọi khâu trong quá trình sản xuất video cho liên minh đều được thực hiện hiệu quả và chất lượng.

Theo dõi hiệu suất

Một phần quan trọng của công việc này chính là theo dõi các chỉ số như lượt xem, lượt đăng ký, thời gian xem trung bình, phản hồi từ tay cược. Dựa trên các dữ liệu này, anh em sẽ báo cáo hiệu suất và xem xét để cải thiện, tối ưu nội dung cho kênh youtube của okvip.

Yêu cầu đối với nhân viên sáng tạo nội dung youtube

Hiện tại liên minh tuyển cả nam nữ từ độ tuổi 22 – 30, có khả năng đánh 40 từ/phút trên máy tính. Bên cạnh đó còn có tiêu chí về kỹ năng cũng như kinh nghiệm mà mọi người có thể xem ngay dưới đây:

Yêu cầu kỹ năng

  • Kỹ năng viết kịch bản và biên tập video: Đây là chuyên môn cốt lõi giúp ứng viên có thể tạo ra những video chất lượng cao.
  • Am hiểu các quy định bản quyền và nội dung trên Youtube để tránh vi phạm chính sách.
  • Kỹ năng phân tích và quản lý phục vụ cho việc nhân viên sáng tạo nội dung youtube theo dõi hiệu suất kênh của liên minh.
  • Khả năng sáng tạo: Đây là điều quan trọng để ứng viên cho ra những ý tưởng mới, không ngại thử nghiệm các idea độc lạ.
Yêu cầu về chuyên môn cho ứng viên okvip
Yêu cầu về chuyên môn cho ứng viên okvip

Yêu cầu kinh nghiệm

  • Liên minh cần tìm người có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến sáng tạo nội dung trên các nền tảng số.
  • Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp đại học các ngành như truyền thống, marketing, quảng cáo, design 2D hoặc sản xuất phim. Điều này giúp nhân viên sáng tạo nội dung youtube dễ thích nghi với công việc của okvip hơn.
  • Hiểu biết về Youtube và các trend hiện tại: Không chỉ là những kiến thức cơ bản về nền tảng, mà anh em còn phải có khả năng bắt trend trên đấy.

Yêu cầu sức khỏe

Do tính chất của công việc cần mọi người đi xa nhà, tới Mộc Bài – Campuchia làm việc. Nên liên minh cần tuyển những người có sức khỏe đạt chuẩn và không ngại đi xa. Ngoài ra, thời gian làm việc kéo dài từ trưa tới chiều, và chiều tới tối nên nhân viên sáng tạo nội dung youtube cần đảm bảo thể chất. 

Lương thưởng và cơ hội thăng tiến tại okvip

Khi đi làm ngoài mức lương mơ ước ra thì ai cũng đều muốn có lộ trình thăng lên chức cao hơn. Khi đến với liên minh, chắc chắn anh em sẽ có cả hai với công việc này.

Mức lương thưởng

Hiện tại nhân viên sáng tạo nội dung youtube của liên minh có hai mức lương là thử việc và chính thức. Trong đó những ai đang thử làm quen với công việc của thì sẽ nhận 25.000.000 đồng. Thời gian này sẽ kéo dài 2 tháng, như vậy lương cứng thử việc mà thương hiệu đưa ra đã vượt hơn 85% so với quy định.

Còn sau khi được chuyển lên chính thức thì sẽ tăng thêm 2 triệu là thành 27.000.000 đồng. Ngoài mức lương cơ bản, mọi người sẽ còn được liên minh tặng thưởng dựa trên KPI. Về thời gian nghỉ ngơi ăn cơm của nhân viên sáng tạo nội dung youtube thì sẽ là 1 tiếng rưỡi.

Cơ hội phát triển

Với sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng video, công việc sáng tạo nội dung Youtube đang mở ra nhiều cơ hội hơn. Vì vậy nếu ứng viên làm tốt nhiệm vụ tại đây, sẽ có cơ hội thăng thêm làm quản lý, giám đốc hay chuyên viên về nội dung, marketing. 

Yêu cầu về chuyên môn cho ứng viên okvip
Yêu cầu về chuyên môn cho ứng viên okvip

Kết luận

Trên đây là các thông tin quan trọng trong bản JD của nhân viên sáng tạo nội dung youtube cho anh em tham khảo. Hy vọng với những dữ liệu quan trọng này mọi người đã biết cách apply để trở thành một phần của liên minh okvip.