Nhân Viên Content Okvip – Mức Lương Khởi Điểm Tới 24M

nhân viên content

Nhân viên content tại Okvip là công việc lên kế hoạch viết bài chuẩn seo cho hệ thống website,tạo ra một nội dung chất lượng, không chỉ giúp tăng cường khả năng hiển thị trên các công cụ tìm kiếm mà còn nâng cao trải nghiệm người dùng.

Nhiệm vụ của nhân sự content tại okvip

Nhân viên content có vai trò cốt lõi trong việc tạo ra nội dung chất lượng, hấp dẫn và phù hợp với định hướng của công ty. Tạo ra những bài viết, blog và những nội dung cho sức hấp dẫn và phù hợp với nhau cầu của người đọc.

Những mục công việc chính trong JD nhân sự content
Những mục công việc chính trong JD nhân sự content

Nghiên cứu từ khóa

Để viết được một bài content chất lượng, điều đầu tiên là nên phân tích từ khóa. Xem nội dung có phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của người đọc chưa? Nội dung có thể bao gồm các bài về thông tin hay , tin tức mới nhất. Việc quan trọng nhất của nhân viên content là tối ưu SEO để đấy bài bạn viết lên được top web. 

Phát triển nội dung

Ngoài việc viết bài, liên minh còn tạo khoảng trống cho bạn phát triển thêm kinh nghiệm cá nhân bằng việc nghiên cứu hệ thống website okvip và tối ưu onpage. Điều này bao gồm việc xác định các chủ đề nội dung, search intent của key word, lịch đăng bài và đảm bảo rằng tất cả nội dung đều được sản xuất đúng mục đích.

Phối hợp với các phòng 

Vì liên minh là đơn vị làm truyền thông nên cần liên kết chặt chẽ với các phòng ban khác để truyền thống chuẩn – đúng – tốt. Các bạn sẽ không làm việc độc lập mà cần phối hợp với các bộ như marketing, thiết kế, SEO web của liên minh. 

Quản lý nội dung

Sau khi đã có kế hoạch và bài, nhân viên content sẽ phải có trách nhiệm quản lý và cập nhật những nội dung trên lên các nền tảng mạng của okvip. Điều này đòi hỏi các bạn phải thường xuyên tương tác với người dùng để tìm hiểu những vấn đề của họ. Sau đó áp dụng vào để tạo thêm những bài viết duy trì và tăng cường sự kết nối với cộng đồng. 

Những mục công việc chính trong JD nhân sự content
Những mục công việc chính trong JD nhân sự content

Mức lương đầy mơ ước của nhân viên content okvip

Lương thưởng đối với nhân sự offline của vị trí này là khoảng 24.000.000 lúc thử việc và lên 29.000.000 triệu chính thức. Nếu các bạn làm online thì mức lương 12.500.000 thử việc và 15.000.000 chuyển chính. Bên cạnh đó, chúng tôi còn thưởng % theo lợi nhuận cho nhân sự content theo:

  • Lợi nhuận < 800 triệu nhận 2% thưởng.
  • Lợi nhuận 800 triệu – 1 tỷ 5 thì nhận 5%.
  • Lợi nhuận 1 tỷ 5 – 4 tỷ nhận 8%.
  • Lợi nhuận 4 tỷ – 10 tỷ nhận 12%.
  • Lợi nhuận trên 10 tỷ nhận 20%.

Như vậy với các nhân viên content một tháng bạn có thể nhận tới 12.000.000 – 15.000.000 chưa kể thưởng. Về phần thưởng thêm cho từng cá nhân Okvip sẽ dao động trong khoảng 5.000.000 – 15.000.000.

Với các bạn làm offline thì sẽ có 3 ngày nghỉ trong tháng, còn các bạn online sẽ cho phép 4 ngày nghỉ. Đây là mức tiền khởi điềm đẩy mong ước của nhiều ứng viên làm trong ngành này, đãi ngộ của liên minh chưa bao giờ khiến nhân sự phải thất vọng. 

Nhân viên content của Okvip cần đảm bảo yêu cầu gì?

Để trở thành nhân sự của Okvip, ứng viên cần đáp ứng những tiêu chí mà chúng tôi đã đặt ra để đánh giá. Đó đều là các yêu cầu cơ bản mà bất kỳ bên tuyển dụng nào cũng sẽ đưa ra. 

Kỹ năng viết lách tốt

Trong môi trường làm truyền thông online như Okvip, việc hiểu biết về SEO rất quan trọng với nhân viên content. Vì SEO không chỉ giúp bài viết của các bạn xuất hiện ở vị trí cao trên kết quả tìm kiếm, mà còn là công cụ để tăng lượng truy cập tự nhiên cho web của chúng tôi. Do đó, ứng viên cần có kiến thức về cách tối ưu hóa từ khóa, đảm bảo yêu cầu mà SEO đưa ra và có cách để đảm bảo nội dung thu hút.

Yêu cầu liên minh mà ứng viên content phải đáp ứng
Yêu cầu liên minh mà ứng viên content phải đáp ứng

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 

Ngoài ra, những ai có kinh nghiệm với HTML, CSS, hiểu Guestpost, thành thạo WordPress thì càng được liên minh ưu tiên. Okvip rất trân trọng những bạn có tinh thần học hỏi cao và chịu được trách nhiệm với áp lực lớn. 

Kết luận

Nhân viên content Okvip đóng phần giúp xây dựng và phát triển từ việc viết bài cho tới quản lý các kênh. Với mức lương hấp dẫn như trên, các ứng viên tiềm năng còn chờ gì mà không tới ứng tuyển với chúng tôi ngay tại https://okvips.org/.

Để lại một bình luận